ĐÁNH GIÁ MÁY CẠO RÂU ĐIỆN PHILIPS

Đăng bởiThảo Đoàn Minh vào lúc

máy cạo râu
Hãng Philips sản xuất nhiều loại máy cạo râu điện đã tạo nên một thương hiệu máy cạo râu đặc biệt là đó là máy cạo râu Philishave. Có nhiều model máy cạo râu Philips phù hợp với tất cả túi tiền và các yêu cầu cạo râu của phái mạnh

 Các model máy cạo râu khác nhau sẽ có nhiều tính năng cho bạn lựa chọn như đèn cảnh báo mức pin thấp, hiển thị mức độ sạc, thời gian hoạt động còn lại,… Nói chung, khi tiếp cận với các dòng máy cạo râu cao cấp hơn thì bạn sẽ tìm thấy các tính năng tiên tiến hơn và đầu xoay cắt hiện đại hơn.

Các máy cạo râu SensoTouch của Philips được thiết kế rất ấn tượng, và có tính năng để đảm bảo rằng mọi đường cong của da bạn được láng mịn, không tì vết sau khi cạo.



Các dòng máy cạo râu SensoTouch có thể được sử dụng khô và ướt với bọt cạo râu hay gel. Việc sản xuất những hệ thống cắt và đầu xoay tiêu chuẩn với SkinGlide để  giảm ma sát thấp khi cạo, trục xoay đa năng 360°, và đầu uốn cong cả trong và ngoài để cung cấp sự tiếp xúc mềm mịn với da mặt của bạn.


Màn hình LED hiển thị cảm ứng nhạy, và cho thấy rõ ràng thời gian bạn cạo râu, và máy cạo râu cấu tạo bằng khung hoàn toàng bằng kim loại, Philips cam đoan với bạn về mặt chất lượng vật liệu. Hệ thống cửa hàng điện tử Nguyên Vịnh cung cấp các dòng model máy cạo râu Philips cao cấp có chức năng làm sạch, bôi trơn và sạc cho máy cạo râu của bạn, hứa hẹn đem lại sự tươi mới trong mỗi lần cạo râu hàng ngày

Bài viết cũ