10 lý do tại sao nghe đài vẫn tuyệt vời

Đăng bởitrang vào lúc

Một thập kỷ trước, đài phát thanh là con gà trống thống trị của truyền thông. Sau tivi, mọi người thường tìm đến radio để bám sát các vấn đề thời sự, tìm niềm an ủi trong những bài hát hay và được giải trí với giọng ca cuốn hút của các RJ, những người đã nghĩ ra những mẩu tin thú vị xen lẫn hài hước. Với sự ra đời của N số ứng dụng âm nhạc, các đài FM đã gặp phải tình trạng sụt giảm lượng người nghe liên tục. Đài phát thanh chắc chắn đã mất đi sức hút ở các thành phố đô thị rực rỡ, nơi mọi người hài lòng với những bài hát được phát qua điện thoại di động và hệ thống rạp hát tại nhà của họ. Tuy nhiên, một tia hy vọng đã xuất hiện khi lượng người nghe tăng đột biến trong thời gian khóa máy. Vì vậy, ở đâu đó, phát thanh vẫn phát triển mạnh.

Dưới đây là 10 lý do tại sao nghe đài vẫn tuyệt vời.

1. RJs luôn ở bên bạn

Luôn có một ai đó mà bạn có thể cảm thấy được kết nối, ngay cả khi bạn ở nhà một mình. Một giọng nói thân thiện chào đón bạn với một thông điệp chào buổi sáng ấm áp và tất nhiên, nó cũng phát những bài hát tràn đầy năng lượng để bạn thức dậy và bắt đầu. Bạn luôn có thể lắng nghe RJ và đột nhiên cảm thấy rằng bạn không đơn độc. Đó là điều họ có với bạn.

2. Công việc gia đình trở nên thú vị

Bạn sẽ làm thế nào để hoàn thành công việc nhà nhàm chán mà không có nhạc hay? Vâng, mặc dù bạn có thể phát các bài hát từ danh sách phát của mình, nhưng có thể có một số bài hát có âm lượng nhỏ hơn hoặc nhạt nhẽo hoặc bản ghi âm giọng nói. Bạn có thể muốn bỏ qua chúng, nhưng không thể làm như vậy, vì bạn phải canh chừng sữa sôi trên bếp. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn đang nghe đài. Bạn sẽ được nghe nhạc tuyệt đối không gián đoạn.

3. Truy cập vào đống thông tin

Có, trong suốt cả ngày, RJ liên tục thông báo cho bạn về những diễn biến mới nhất đang diễn ra ở các vùng khác nhau của đất nước. Bạn thậm chí không cần lấy điện thoại di động của mình để kiểm tra chúng. Các RJ ngọt ngào mang chúng đến cho bạn theo cách thức sáng tạo nhất.

4. Cười suốt cả ngày

Cùng với những bài hát hay, những câu chuyện cười rôm rả của RJ giúp xoa dịu tâm trạng cáu kỉnh của bạn và dạy bạn tiếp nhận mọi thứ một cách sảng khoái. Những trò đùa không phải là thứ gì đó sẽ trôi qua như một trò đùa. Chúng sẽ đọng lại trong tâm trí bạn một thời gian dài và bạn cũng có thể chia sẻ chúng với một thành viên trong gia đình sau khi họ trở về nhà.

5. Phỏng vấn ứng viên

Bạn có thể lắng nghe những cuộc phỏng vấn hoàn toàn thẳng thắn của những người nổi tiếng. Các diễn viên, ca sĩ, đạo diễn và những gương mặt nổi tiếng khác đều có ý thức về camera và họ có xu hướng che giấu mọi thứ dưới áp lực. Nhưng không cần phải đối mặt với máy ảnh hoặc lo lắng về ngoại hình của họ. Vì vậy, những gì bạn nhận được là một cuộc phỏng vấn chân thành từ họ.

6. Mẹo, mẹo và nhiều mẹo khác

Mẹo làm đẹp? Bạn nhận được nó. Lời khuyên về cách nuôi dạy con cái? Bạn nhận được nó. Đánh giá về một bộ phim mới? Bạn nhận được nó. Ý tưởng về việc phải làm tiếp theo? Bạn nhận được nó. Vâng, bạn nhận được hầu hết mọi thứ. Radio có thể trở thành người bạn tốt nhất 24/7 mà bạn chưa từng có.

7. Không còn ổ đĩa nhàm chán

Buổi sáng và buổi tối của bạn lái xe đến văn phòng và trở về nhà có thể là thiên đường khi có radio bên bạn. Cách tốt nhất để loại bỏ sự nhàm chán khi đi du lịch là theo dõi bất kỳ đài FM nào. Bạn sẽ có người bạn đồng hành lái xe hoàn hảo với bạn.

8. Phần thưởng, quà tặng và giải thưởng

Cuộc thi, câu đố, cuộc thi và những gì không. Bạn có thể tham gia các cuộc thi suốt cả ngày và giành được các phần thưởng miễn phí. Bây giờ, ai mà không thích một cặp đôi pass trong bộ phim vừa ra mắt? Ai mà không thích được nuông chiều bởi những món quà miễn phí? Ngoài ra, các RJ cũng cập nhật cho bạn về các cuộc thi khác không theo định hướng phát thanh.

9. Một số món cà ri linh hồn ở đây và ở đó

Vì vậy, lần tới khi bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật vô nghĩa, chỉ cần theo dõi đài phát thanh và kết nối với RJ, người sẽ cung cấp cho bạn một số thông thái và hướng dẫn bạn đi đúng hướng. Có, chúng có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn một cách nghiêm túc.

10. Góc nhìn dũng cảm, không phán xét

Các cuộc tranh luận thú vị cũng được tiến hành qua radio. Các RJ đặt câu hỏi cho bạn, yêu cầu bạn gọi họ lên và chia sẻ ý kiến ​​của bạn về một vấn đề cụ thể. Bạn có thể nói chuyện với họ một cách thoải mái và quan trọng nhất - họ sẽ không đánh giá bạn về quan điểm của bạn.

Ngoài những lý do đã đề cập ở trên, có những người nghiện radio muốn liệt kê ra nhiều lý do hơn. Vì vậy, hãy bắt đầu nghe đài hay đúng hơn là bắt đầu lại thói quen cũ của bạn. Tôi chắc chắn bạn sẽ không hối tiếc.


Bài viết cũ Bài viết mới